Chợ thông tin Cưới Hỏi Việt Nam » MÁI ẤM GIA ĐÌNH » Làm vợ, làm mẹ. » Nguyên nhân mụn thịt khó điều trị dứt điểm | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường

Trả lời
  #1  
Cũ 28-09-2013, 11:21 AM
nh0bun26 nh0bun26 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 87
Mặc định Nguyên nhân mụn thịt khó điều trị dứt điểm | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nguyên nhân mụn thịt khó điều trị dứt điểm | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/nguyen-nh...-dut-diem.html)





Thưa bác sĩ! Tôi năm nay 47 tuổi. Dạo gần đây tôi mọc rất nhiều mụn thịt trên mặt, không đau nhưng làm mất thẩm mỹ trên mặt của tôi. Xin bác sĩ cho tôi biết nguyên nhân mụn thịt xuất hiện , tôi có bệnh gì không, có thuốc gì để điều trị hết mụn thịt không, làm sao để mụn thịt không phát triển nhiều trên mặt. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cám ơn bác sĩ nhiều (Ngọc Dung-Thái Hà)

Trả lời:
Theo Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường- Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường: Mụn thịt còn được gọi là U tuyến mồ hôi, được mô tả bởi những sắc tố nhỏ hình nấm biểu lộ ra ngoài giống như nốt hạt gạo. Các khối cấu trúc hình dạng ống được giới hạn bởi lớp da bên trên và gắn vào lớp đệm collgen dày bên dưới. Mụn này do rối loạn chất tạo keo dưới da gây nên.

Nguyên nhân gây mụn thịt
Nguyên nhân của mụn thịt là do các nang bã nhờn tích tụ tạo thành những u nhỏ nổi lên bề mặt da mà bạn không thể tự lấy ra. Các khối cấu trúc hình dạng ống được giới hạn bởi lớp da bên trên và gắn vào lớp đệm collgen dày bên dưới.
+ Mụn thịt là những nang chứa keratin bên trong và lành tính. Mụn thịt sơ cấp có thể xảy ra ở trẻ em và người lớn.
+ Mụn thịt thứ cấp thường được nhìn thấy ở một số bệnh có liên quan đến sự phồng rộp của da và sau khi mài mòn da. Các loại mụn thịt dạng mảng (milia en plaque) và mụn thịt dạng multiple eruptive milia là những dạng hoàn toàn khác nhau.
Mụn thịt không phải là bệnh nhưng rất mất thẩm mỹ và làm cho da sần sùi, kém tươi trẻ. bác sỹ da liễu khuyên nên điều trị sớm để đạt hiệu quả tốt nhất, càng để lâu mụn thịt sẽ lan dần và làm cho việc điều trị khó khăn và tốn kém. Hiện tại, không có thuốc uống hoặc thuốc bôi nào mang lại hiệu quả triệt để cho việc điều trị mụn thịt, phương pháp tối ưu được khuyên dùng là dùng công nghệ Laser tiên tiến của Mỹ.

CÁCH TRỊ MỤN THỊT
Thẩm mỹ viện Cát Tường được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất cho khách hàng. Dòng máy Laser CO2 siêu xung được nhập từ Mỹ được đánh giá là hiệu quả trong điều trị mụn thịt những năm vừa qua.
Hiện nay, với công nghệ laser mới những mụn này được triệt tiêu ngay dưới lớp biểu bì, hạn chế gây tổn thương bề mặt da, chỉ trong một thời gian ngắn vùng da điều trị sẽ trở nên nhẵn mịn, lấy lại vẻ đẹp tươi sáng, mịn màng cho làn da mặt.
Quy trình điều trị mụn thịt tại thẩm mỹ viện Cát Tường không ai giống nhau, phụ thuộc nhiều vào yếu tố da của mỗi người: da khô hay da bình thường, da dầu. Kết cấu của mụn thịt lên cũng khác nhau. Trong trường hợp thường, người bệnh thường điều trị có thể 1-2 lần. Sau quá trình điều trị bằng máy móc, phụ thuộc vào chất lượng da của mỗi người. Sau khi quá trình điều trị kết thúc sẽ không để lại sẹo lõm.
Để việc điều trị mụn thịt đạt hiệu quả triệt để bạn cần phải đến trung tâm uy tín và được trực tiếp bác sỹ chuyên khoa khám và tư vấn cụ thể, nguyên nhân mụn thịt khó điều trị dứt điểm là mọi người tự ý điều trị vừa gây tổn thương da vừa không mang lại kết quả.
Với trình độ chuyên môn và y đức của mình, Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường – hiện đang công tác tại bệnh viện bạch Mai – với 14 năm kinh nghiệm phẫu thuật trong đó có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bác sỹ sẽ trực tiếp tư vấn và thăm khám cho bạn.
Để đặt lịch xin mời bạn liên hệ trực tiếp đến số 0965.65.6669 hoặc gửi email đến hòm thư Rất mong được phục vụ bạn!
bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


__________________
Các Dịch Vụ Thẩm Mỹ Viện Cát Tường:
phau thuat nang nguc | nang mui s line | xoa xam | triệt lông vĩnh viễn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:01 PM

Nhà tài trợ