Trả lời
  #1  
Cũ 29-09-2013, 05:53 PM
c0ngc0der c0ngc0der đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2013
Bài gửi: 104
Mặc định Những cách giảm cân sai lầm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Những cách giảm cân sai lầm

(nguồn: http://cachgiamcancaptoc.blogspot.co...n-sai-lam.html)

Bạn luôn ép cơ thể thực hiện những cách giảm cân như ăn thật nhiều sau mỗi lần thể thao hay ép cơ thể tập hết sức trong thời gian ngắn với hi vọng giảm được chỉ số cân nặng của mình… Tất cả những cách đó bạn đâu biết rằng đều có hại cho sức khỏe.

1. Ăn thật nhiều sau mỗi buổi tập thể thao
Bạn luôn nghĩ rằng, tập thể dục giúp đốt cháy calorie hiệu quả, nên trước khi luyện tập bạn ăn bất cứ thứ gì mình muốn mà không lo bị ảnh hưởng đến cân nặng. Điều này có thể đúng khi bạn khổ luyện như một vận động viên chuyên nghiệp. Nhưng nếu bạn chỉ luyện thể thao bởi đó là cách giảm cân nhanh thì quan điểm này hoàn toàn sai lầm, vì lượng calorie bạn hấp thụ mỗi ngày sẽ khác rất nhiều so với những vận động viên.
Nghĩa là, lượng calorie nạp vào nhanh hơn nhiều lần lượng calorie bị thải ra. Có thể tưởng tượng: 1 bịch bánh quy cung cấp khoảng 400 calorie. Để đốt cháy lượng calorie này, một người bình thường phải chạy hoặc đi bộ hơn 6 cây số.

2. Ăn nhiều bữa sáng và nhịn bữa trưa, tối
Bạn lựa chọn cách giảm cân bằng cách ăn nhiều 1 bữa, và không ăn hai bữa còn lại hoặc ăn rất ít, sau đó ăn gộp vào một bữa. Như vậy, bạn vô tình cắt giảm lượng calorie tùy tiện, chắc chắn sẽ cảm thấy đói vào giữa giờ và tiếp tục ăn.
Ngược lại, nếu bạn lên kế hoạch chia nhỏ các bữa ăn cách nhau 3 hay 4 giờ, với những loại thức ăn nhiều chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn cảm thấy no bụng, lượng calorie nạp vào cũng sẽ ít hơn đáng kể, vừa có thể giảm cần mà vừa đảm bảo sức khỏe. Bạn cũng nên thêm vào các bữa thực phẩm giàu protein và chất xơ (rau, củ, quả…), chúng sẽ giúp bạn thấy nhanh no hơn.

3. Luyện tập quá sức
Bạn nôn nóng áp dụng triệt để cách giảm cân nên ép cơ thể khổ luyện bằng nhiều cách. Cuối cùng, bạn cũng giảm được 4kg/ 2 tuần. Nhưng sau đó, bạn cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức và chế độ ăn kiêng của bạn bị tiêu tan. Bạn không thể cưỡng lại những cơn thèm ăn, bạn lại ăn uống thả ga. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, hãy luôn chuẩn bị cho mình một cuốn sổ tay nhỏ, và viết những gì bạn muốn thực hiện vào đó, bạn nên kiên trì thực hiện từ từ.
xem thêm: http://cachgiamcancaptoc.blogspot.com - cach giam can hieu qua
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:06 PM

Nhà tài trợ