Chợ thông tin Cưới Hỏi Việt Nam » GIẢI TRÍ » Mua Bán & Rao Vặt » in lịch tết giá rẻ nhất Hà Nội

Trả lời
  #1  
Cũ 18-11-2013, 04:30 PM
csvnam csvnam đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2013
Bài gửi: 1.210
Mặc định in lịch tết giá rẻ nhất Hà Nội

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Phúc An Lộc chuyên in lịch tết giá rẻ nhất Hà Nội



Người Việt Nam luôn quan niệm ngày đầu năm là ngày mọi thứ đều phải mới, phải đổi khác và luôn mong muốn mọi điều may mắn nhất sẽ đến với mình. Công ty biếu tặng lịch Tết cho đối tác khi tết đến là với mong muốn truyền tải những thông điệp tốt đẹp nhất đến cho người nhận. Vì thế in những cuốn lịch Tết 2014 là một món quà tặng rất ý nghĩa và thể hiện một nét văn hóa đẹp trong giao tiếp.


Lịch Tết không chỉ đơn thuần là dùng để xem ngày tháng mà nó còn là một điểm nhấn trang trí cho bàn làm việc của mỗi gia đình. Lịch Tết có thể giúp chúng ta quản lí được những ngày làm việc trong tuần, hơn thế nữa nó còn trở thành phương tiện quảng bá hình ảnh cho các công ty một cách tốt nhất trong suốt một năm. Vì vậy Công ty in ấn Phúc An Lộc tự hào luôn mang đến cho mọi người những mẫu thiết kế và in lịch Tết 2014 độc đáo và sang trọng.



Thiết kế lịch Tết – In Lịch Tết 2014

Vào những dịp cuối năm thì món quà mà hầu hết các Đơn vị thường tặng đối tác của mình chính là những bộ lịch Tết 2014. Điều này vừa thể hiện nét đẹp văn hóa riêng của dân tộc vừa tạo cảm giác gần gũi ý muốn thắt chặt tình cảm giữa Công ty với khách hàng. Lịch Tết vừa là giải pháp quảng cáo tốt đồng thời tạo ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng của mình.


Với dịch vụ thiết kế và in lịch Tết 2014 chuyên nghiệp Công ty in ấn Phúc An Lộc sẽ cùng các bạn tạo nên một món quà Tết nhiều ý nghĩa. Với nhiều thể loại như: thiết kế và in lịch treo tường 2014, thiết kế và in lịch để bàn 2014, thiết kế và in lịch bloc 2014 … Và cả những loại lịch đẹp theo ý tưởng cùa riêng bạn.



In lịch Tết – In lịch Tết 2014

Đi kèm với dịch vụ thiết kế là dịch vụ in lịch Tết 2014. Với công nghệ in offset hiện đại công ty cho ra sản phẩm chất lượng với màu sắc trung thực. Có thể nói đến với Chúng tôi các bạn có thể yên tâm từ khâu thiết kế cho đến in ấn thành phẩm.

Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều mẫu lịch 2014 phôi với đa dạng các hình ảnh, đầy đủ các thể loại hình ảnh như: lịch hoa lá, phong cảnh, tranh vẽ, người mẫu, spa,… với nhiều dạng lịch phôi như: in lịch bàn 2014, in lich treo tường 2014, in lịch bloc 2014 …


--------------------------------

Quý khách có nhu cầu in lịch tết 2014 xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC

Địa chỉ: Số 8, Ngõ 318, Ngọc Trì, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0983 75 75 60 - 0942 656 292

Email: phucanloc68@gmail.com

Website: www.phucanloc.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:53 AM

Nhà tài trợ