Chợ thông tin Cưới Hỏi Việt Nam » MÁI ẤM GIA ĐÌNH » Làm vợ, làm mẹ. » Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên

Trả lời
  #1  
Cũ 24-11-2013, 05:11 PM
namkhanh58 namkhanh58 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 31
Mặc định Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên




Không chỉ giúp bạn thêm xinh đẹp, duyên dáng, theo quan niệm của người Á Đông, má lúm đồng tiền còn là biểu tượng của thịnh vượng, tài lộc và may mắn. Nếu như trước đây, má lúm đồng tiền là quà tặng của tự nhiên ngày nay, với sự ra đời của kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng sở hữu má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, duyên dáng.
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Đông Á đã được Bộ Y tế kiểm định về độ an toàn, được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm (xem thêm đội ngũ bác sĩ Đông Á) thực hiện với các thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng.
Ưu điểm của kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền:
Lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, hoàn hảo: Bắt chước sự hình thành của má lúm tự nhiên, kỹ thuật tạo má lúm sẽ tạo sự kết dính giữa da và cơ má, khi cơ co rút (cười, nói) sẽ kéo da vào bên trong tạo ra má lúm tròn, duyên dáng, đẹp tự nhiên. Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không để lại sẹo: Kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện trong khoảng 20 phút, bác sĩ chích 1 nốt nhỏ bên trong niêm mạc má rồi khâu thẩm mỹ đính da và cơ nên hoàn toàn không để lại sẹo trên da. Tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn: Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không gây đau đớn, không ảnh hưởng và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Ngay sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc má lúm đẹp tự nhiên và kết quả ổn định vĩnh viễn.
xem thêm: phau thuat ma lum dong tien bao nhieu tien



Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:32 PM

Nhà tài trợ