Chợ thông tin Cưới Hỏi Việt Nam » MÁI ẤM GIA ĐÌNH » Làm vợ, làm mẹ. » Gương mặt trái xoan với phương pháp độn cằm không phẫu thuật

Trả lời
  #1  
Cũ 25-11-2013, 10:22 PM
namkhanh58 namkhanh58 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 31
Mặc định Gương mặt trái xoan với phương pháp độn cằm không phẫu thuật

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Gương mặt trái xoan với phương pháp độn cằm không phẫu thuật



Phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng mô sinh học Radies tạo gương mặt trái xoan thanh tú đang là xu hướng làm đẹp của đông đảo phụ nữ châu Á.

Gương mặt trái xoan với chiếc cằm đẹp, hài hòa với gương mặt là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng với những người có cơ địa nhạy cảm và e ngại thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thì phải làm thế nào?




Độn cằm không phẫu thuật tạo gương mặt trái xoan thanh tú
Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của đông đảo chị em phụ nữ, phương pháp độn cằm không phẫu thuật Radies đã được nghiên cứu và ứng dụng thành công tại nhiều nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Canada…

Radies chính là mô sinh học có độ đàn hồi, đậm đặc cao và cực kỳ thân thiện với cơ thể con người. Radies chứa tới 30% Calcium nhanh chóng thích ứng và làm đầy khoảng trống trong cấu trúc da. Vì thế, Radies trở thành sản phẩm lý tưởng để độn cằm, chỉnh hình cằm đẹp như ý muốn.


Radies đậm đặc và đàn hồi cao hơn rất nhiều so với các chất khác
Ưu điểm vượt trội của độn cằm không phẫu thuật Radies so với các phương pháp gọt cằm, độn cằm silicon là hiệu quả tức thì, tuyệt đối an toàn, không đau, không sưng và không để lại bất kỳ dấu vết nào. Khác với các phương pháp phẫu thuật sử dụng dao kéo nguy hiểm và gây đau đớn, độn cằm bằng Radies không hề chảy máu, không xâm lấn, không cần thử phản ứng trước khi tiêm và không yêu cầu phải nghỉ dưỡng, kiêng khem gì. Tuy nhiên, kết quả độn cằm có đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào bước tư vấn và đo vẽ dáng cằm mới. Vì thế, yếu tố quan trọng nhất là bác sĩ thực hiện phải có mắt thẩm mỹ và tay nghề cao.


Bác sĩ thực hiện tiêm Radies độn cằm cho khách hàng
Sau khi đo vẽ dáng cằm mới, đo chiều dài, độ ngắn, lẹm, diện tích, thể tích của cằm, bác sĩ sẽ xác định được chính xác liều lượng Radies cần dùng. Quá trình độn cằm không phẫu thuật bằng mô sinh học Raides chỉ diễn ra khoảng 5 phút. Sau khi sát trùng, gây tê, bác sĩ cấy ghép Radies vào cằm khách hàng qua mũi tiêm thẩm mỹ siêu nhỏ, nên hoàn toàn không đau, không sưng, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết gì trên da. Bạn sẽ sở hữu chiếc cằm đẹp như ý, cân xứng, hài hòa với gương mặt ngay sau khi tiêm.


Khách hàng trước - sau thực hiện độn cằm Radies
Độn cằm không phẫu thuật Radies là một kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có mắt thẩm mỹ và yêu cầu cao để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả tức thì ngay sau khi thực hiện. Vì thế, trước khi quyết định thực hiện độn cằm tạo gương mặt trái xoan, bạn nên chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm để “chọn mặt gửi vàng”.

xem thêm: cắt má lúm đồng tiền
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 26-11-2013, 03:50 AM
kutataxoa112 kutataxoa112 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 53
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 26-11-2013, 04:02 AM
kutataxoa112 kutataxoa112 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 53
Mặc định

Tải youtube Tải facebook Tải game rồng đen Tải game pikachu Tải game kim cương game thạch sanh Tải wattpad
Tải game contra 4
opera mini 7 tải game rambo lùn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:42 PM

Nhà tài trợ