Chợ thông tin Cưới Hỏi Việt Nam » MÁI ẤM GIA ĐÌNH » Làm vợ, làm mẹ. » Bí quyết tạo má lúm đồng tiền tự nhiên

Trả lời
  #1  
Cũ 25-11-2013, 10:30 PM
namkhanh58 namkhanh58 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 31
Mặc định Bí quyết tạo má lúm đồng tiền tự nhiên

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Bí quyết tạo má lúm đồng tiền tự nhiên


Cũng giống như rất nhiều bạn gái khác, tôi mong muốn được tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên để tạo sự chú ý với mọi người.



Đôi má lúm đồng tiền đẹp như “sao” luôn là ước mơ của các cô gái
Tôi là 1 tín đồ của K-Pop, nói đúng hơn là phát cuồng vì âm nhạc của đất nước xứ sở Kim Chi. Cứ mỗi lần nhìn thấy Yoona, Lee Teuk, Dae Sung trên màn ảnh là tôi không thể kiềm chế được sự sung sướng của mình. Tất cả họ đều có 1 điểm chung là sở hữu má lúm đồng tiền. Vì yêu những thần tượng trong lòng mình nên lúc nào tôi cũng khao khát tìm kiếm giải pháp tạo má lúm đồng tiền tự nhiên. Chỉ như vậy thôi là hạnh phúc với tôi lắm rồi.

Các ca sĩ Hàn Quốc đã tạo nên trào lưu tạo má lúm đồng tiền trong giới trẻ
Khao khát có đôi má lúm đồng tiền xinh xắn, duyên dáng như các sao Hàn đã làm tôi đôi khi cảm thấy nhụt chí, tủi thân. Bởi, công việc hiện tại của tôi không có nhiều thời gian để thực hiện các ca phẫu thuật đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng dài. Tôi còn bận bịu với những dự định, ước mơ của mình đến nỗi không có nhiều thời gian cho bản thân mình nữa.

Công việc bận rộn khiến tôi không có thời gian cho bản thân mình (Ảnh minh họa)
Tuy vậy, tôi vẫn ước mơ tạo má lúm đồng tiền tự nhiên và tìm kiếm những giải pháp phù hợp nhất với mình. Chia sẻ với nhỏ bạn thân về những khó khăn mà mình đang gặp phải, nhỏ bạn khuyên tôi đến thẩm mỹ viện Đông Á xem thế nào. Nhỏ bạn nói, nó mới đến thẩm mỹ viện này và được các bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, đặc biệt, những các dịch vụ ở đây rất tốt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng kể cả đối với những người không có nhiều thời gian như tôi. Nghe bạn khuyên, tôi quyết định đến thẩm mỹ viện Đông Á với mong muốn sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên. Quả thực, từ trước đến giờ tôi cũng đến rất nhiều thẩm mỹ viện để hỏi về các phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhưng họ không gây cho tôi ấn tượng tốt lắm. Hơn nữa, hầu hết các dịch vụ đều làm tôi mất 1 khoảng thời gian dài để hồi phục. Do vậy, tôi đã không lựa chọn làm các dịch vụ tại đó. Nhưng khi đến thẩm mỹ viện Đông Á, tôi đã hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ tại đây. Các bác sĩ và đội ngũ chuyên viên tư vấn cho tôi rất nhiệt tình về các phương pháp tạo má lúm. Tôi cảm thấy vô cùng hài lòng! Dựa theo lời các bác sĩ tôi được biết: “Kỹ thuật tạo má lúm tại thẩm mỹ viện Đông Á tạo sự kết dính giữa da và cơ má, khi cười sẽ tạo má lúm đồng tiền tự nhiên y như thật.” Thắc mắc của tôi về vấn đề thời gian nghỉ dưỡng đã được các bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình. Qua đó, tôi hiểu rằng, tạo má lúm hoàn toàn sử dụng kỹ thuật nhẹ nhàng, hạn chế mọi tổn thương đến da. Do đó, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau điều trị, tôi hoàn toàn có thể trở về cuộc sống sinh hoạt như bình thường. Điều này làm tôi cảm thấy rất vui mừng. Cuối cùng, ước muốn sở hữu má lúm đồng tiền của tôi đã sắp trở thành hiện thực rồi. Tôi quyết định lựa chọn dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Đông Á để hoàn thành ước mơ còn dang dở của mình. Trong suốt quá trình thực hiện, tôi được các bác sĩ gây tê nên không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu nào.



Kết quả tạo má lúm đồng tiền làm tôi cảm thấy vô cùng hài lòng (Ảnh minh họa)
Kết quả làm tôi rất ngạc nhiên, má lúm đồng tiền mới được tạo nhìn y như thật vậy. Thật đến nỗi mọi người không phát hiện ra là tôi đi phẫu thuật nữa. Đôi má lúm mới rất phù hợp với khuôn mặt của tôi. Thật tuyệt vời! Tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả này. Sau điều trị, các bác sĩ còn tư vấn rất nhiều cho tôi về các phương pháp chăm sóc má lúm đồng tiền mới tạo. Tôi vui sướng trở về nhà mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tôi vẫn có thể tiếp tục công việc của mình. Ước mơ có đôi má lúm đồng tiền giống thần tượng K- pop đã trở thành hiện thực. Không có gì có thể diễn tả hết được cảm giác vui mừng khôn tả của tôi lúc đó. Nhiều lúc, tôi còn không nhận ra được mình trong gương nữa. Kể từ đó, tôi tự tin hơn trước, công việc cũng thuận lợi hẳn, đôi má lúm mới thực sự đã đem lại may mắn cho tôi rất nhiều.

xem thên: độn cằm không phẫu thuật
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 26-11-2013, 03:55 AM
kutataxoa112 kutataxoa112 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 53
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:59 PM

Nhà tài trợ