Trả lời
  #1  
Cũ 26-11-2013, 09:56 PM
namkhanh58 namkhanh58 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 31
Mặc định Xóa xăm không sẹo

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Nguyên tắc xóa bỏ hình xăm là phá vỡ cấu trúc màu sắc mực xăm, loại bỏ hoàn toàn các sắc tố màu sắc, đồng thời nhanh chóng tái tạo da, tránh tình trạng sẹo, nhiễm trùng hay bong da. Tuy nhiên, những phương pháp xóa xăm thủ công thường gây đau đớn, không an […]
độn cằm không phẫu thuật



Nguyên tắc xóa bỏ hình xăm là phá vỡ cấu trúc màu sắc mực xăm, loại bỏ hoàn toàn các sắc tố màu sắc, đồng thời nhanh chóng tái tạo da, tránh tình trạng sẹo, nhiễm trùng hay bong da. Tuy nhiên, những phương pháp xóa xăm thủ công thường gây đau đớn, không an toàn và không hiệu quả triệt để. Vì thế, để điều trị xóa hình xăm triệt để và an toàn, không đau, không để lại sẹo, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ xóa xăm Red Laser hiện đại nhất thế giới.Công nghệ xóa hình xăm Red Laser đã được Tổ chức Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA, Tiêu chuẩn châu Âu CE cấp giấy chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội. Xóa trit đ mi hình xăm: Red Laser với ánh sáng đỏ có độ dài xung cực ngắn 6/1 tỷ giây, bóc tách và phá vỡ kết cấu màu sắc thành vô số hạt nhỏ li ti, đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ biến mất hoàn toàn. Red Laser thay đổi mật độ và thời gian phát xung phù hợp với từng màu sắc của hình xăm: Bước sóng 532 nm phân hủy mực xăm màu đỏ, bước sóng 585 nm phân hủy mực xăm màu xanh, bước sóng 650 nm phân hủy mực xăm màu xanh lá cây, bước sóng 1064 nm phân hủy mực xăm màu đen.
Không đli so, không thương tn nhit: Các bước sóng Red Laser chỉ tác động trực tiếp vào kết cấu màu sắc xăm, không đau rát và không để lại sẹo.
Tuyt đi an toàn: Red Laser chỉ tác động trực tiếp vào màu mực xăm mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Thi gian trliu nhanh chóng: Chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất, hình xăm trên da sẽ biến mất hoàn toàn.
xem thêm: tạo má lúm đồng tiền




Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:54 PM

Nhà tài trợ