Chợ thông tin Cưới Hỏi Việt Nam » MÁI ẤM GIA ĐÌNH » Làm vợ, làm mẹ. » Công nghệ xóa xăm hiệu quả không để lại sẹo trên da

Trả lời
  #1  
Cũ 26-11-2013, 10:35 PM
namkhanh58 namkhanh58 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 31
Mặc định Công nghệ xóa xăm hiệu quả không để lại sẹo trên da

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Công nghệ xóa xăm hiệu quả không để lại sẹo trên da



Công nghệ xóa xăm Red Laser đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu kiểm định và cấp giấy chứng nhận độ an toàn, xóa xăm hiệu quả và không để lại sẹo trên da.

Xăm mình từ thời xưa là phong tục truyền thống của những người đi biển, ngày nay xăm mình trở thành một trào lưu, một nghệ thuật độc đáo. Nhiều bạn trẻ xăm những hình xăm rất nhỏ và đẹp trên mình để đánh dấu một mốc đáng nhớ nào đó. Nhưng vì rất nhiều lý do khác nhau, nhiều người đã tìm đến các liệu pháp xóa xăm để xóa bỏ đi những sắc không mong muốn đó.
Để giúp xóa hình xăm hiệu quả và an toàn nhất xin chia sẻ kinh nghiệm xóa xăm của bạn Hoàng Thảo ở Bắc Ninh.

Nhu cầu xóa xăm ngày càng cao
Trước đây, mình đã xăm một hình lớn đằng sau lưng nhưng thấy ân hận quá, muốn xóa đi. Mình đã thử rất nhiều cách, từ chà xát bằng thiên nhiên đến việc bôi kem xóa xăm nhưng thực sự là không thấy hiệu quả gì. Chà xát chanh thì rất xót, kiên trì thực hiện thường xuyên mà hình xăm chỉ hơi mờ đi đôi chút. Còn bôi thuốc hóa học thì quả thật là nỗi kinh hoàng của mình. Da mình bị ửng đỏ và nổi mẩn lên. Rất nhiều mụn nước li ti mọc lên trên hình xăm. Mình quá sợ hãi và lo lắng nên đã đi khám. Bác sĩ da liễu khuyên mình nên sử dụng công nghệ xóa xăm để đảm bảo độ an toàn và có thể xóa triệt để mọi hình xăm, mọi màu sắc. độn cằm đẹp
Hiện nay, để xóa xăm, các thẩm mỹ viện và bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thế giới sử dụng công nghệ xóa xăm Red Laser. Red Laser đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu cấp giấy chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả cao. Red Laser chính là công nghệ xóa xăm nhanh nhất, không bỏng rát, rất nhẹ nhàng và không để lại sẹo. Chính sự tác động của Laser mà những vết xăm cũ dù có kích thước như thế nào, màu gì đi chăng nữa cũng được tẩy đi một cách triệt để. Nếu xóa xăm bằng các công nghệ khác thì bạn sẽ phải mất một thời gian nghỉ dưỡng để liền sẹo và bớt rát. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi xóa xăm bằng Red Laser. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại vết sẹo, không ai có thể nhận ra bạn đã từng có một hình xăm là những ưu điểm mà Red Laser mang lại cho bạn.
Công nghệ xóa xăm công nghệ cao tại thẫm mĩ viện Đông Á
Công nghệ xóa xăm Red Laser xóa xăm rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau một liệu trình điều trị, mọi hình xăm sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, vĩnh viễn, không để lại sẹo, không bỏng rát và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ xóa hình xăm Red Laser.

Hiệu quả nhanh chóng, an toàn
Các xung mang năng lượng laser tập trung cao độ hấp thu các sắc tố màu của hình xăm. Chính vì thế mà những tế bào, mô lân cận không bị laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ mất.
Đây cũng là kỹ thuật xóa xăm không xâm lấn giúp giảm thiểu tối đa nhiễm trùng và nguy cơ để lại sẹo, không ảnh hưởng tới những vùng xung quanh. cắt má lúm đồng tiền


Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:48 PM

Nhà tài trợ