Chợ thông tin Cưới Hỏi Việt Nam » GIẢI TRÍ » Mua Bán & Rao Vặt » ĐBSCL- điểm nóng lựa chọn Bất Động Sản 2021?

Trả lời
  #1  
Cũ 14-04-2021, 11:34 AM
bossr368 bossr368 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2019
Bài gửi: 11
Mặc định ĐBSCL- điểm nóng lựa chọn Bất Động Sản 2021?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

các tỉnh thành lớn nằm trong khu vực Đồng bằng con sông Cửu Long (ĐBSCL) đã trở thành điểm đến lựa chọn lí tưởng và rất được quan tâm bởi nhiều nhà đầu tư BĐS. Dòng tiền đầu tư đang được chảy mạnh mẽ về địa điểm này những năm gần đây.

được hình thành bởi 13 tỉnh thành Tây Nam Bộ, khu vực ĐBSCL khi là nơi cư trú của gần 20 triệu dân. khu vực này còn có khoảng 4 triệu ha đất đồng bằng phù sa màu mỡ được con sông Tiền và con sông Hậu bồi đắp, đồng thời chính là nguồn nước dồi dào từ tập hợp dòng sông Cửu Long cũng như nhiệt độ ích lợi. với những Điểm lưu ý đó, từ rất lâu khu vực ĐBSCL đã được nhiều cấp chính quyền nổi bật tâm điểm và bàn giao nhiệm vụ tập trung chế tạo và đáp ứng nguồn lương thực của đất nước. ngày nay, khu vực này cung cấp đến 50% nguồn lương thực nước nhà cũng như đóng góp đến 20% GDP của cả nước khi lần lượt sản xuất lên đến 90% sản lượng gạo xuất khẩu, 65% sản khối lượng trái cây và 75% khối lượng thủy sản của đất nước. ngoài ra, địa điểm còn nắm giữ một nhân lực dồi dào khi chỉ chiếm mang đến 17,9% nguồn lao động của cả nước.



đọc thêm : Có nên đầu tư vào dự án Green House Sơn Hòa hay không ?

dẫu thế, theo báo cáo của Viện chính sách and sách lược phát triển Nông nghiệp nông thôn (IPSARD), ĐBSCL hiện còn phải nhìn thấy với rất nhiều thách thức như: biến đổi khí hậu gây sạt lở, hủy hoại đợt màng, trình độ chuyên môn của người lao động không cao (tỉ lệ lao động chưa qua huấn luyện và giảng dạy tọa lạc mức 90,8%). vấn đề trình độ người lao động đã khiến tác động đến năng suất của cả vùng và độ tuổi trung bình của người lao động gia tăng khi nhiều người trẻ rời nông thôn lên thành thị. chính vì như vậy, để có thể gia tăng sự thu hút cùng với người mua cũng như thuyết phục cư dân ở lại địa phương, ĐBSCL vẫn tồn tại những thông tin rất cần được làm cho xong.

tiến sĩ. Sử Ngọc Khương, Giám đốc cung cấp cao, Savills Việt Nam cho biết thêm, ngày nay ĐBSCL ngày càng đi lên. tuy vậy, cùng với thu nhập bình quân năm chỉ ở mức tương đương 60 triệu VND giống như hiện nay thì tư liệu sản xuất dù là nhưng không phù hợp với mức thu nhập. vì vậy cần có nhiều cách cụ thể nhằm thu hút di dân tốt rộng. ngoài ra, tính liên kết chốn của ĐBSCL vẫn còn đấy rất hạn chế khi các hạ tầng ở rất rải rác khiến tiềm năng sức hút vốn dự án trong Bất Động Sản đối mặt những thách thức, dẫn tới việc không dễ tạo ra khu dân cư lớn. vì vậy nếu ĐBSCL muốn vươn lện một khoảng mới thì cần được nâng cao thu nhập bình quân đầu người, đi lên thêm về cơ sở cơ sở kỹ thuật và hạ tầng hạ tầng cộng đồng, cũng như chú trọng vào tài chính đô thị.

Cũng đi theo TS Sử Ngọc Khương, thị trường BĐS khu vực này nhưng vẫn rất thu hút cũng như nhận được sự quan tâm rộng lớn của những quý khách khi họ thấy ích lợi vào trung và dài hạn. Khi vùng đất tại thành phố Hồ Chí Minh không hề nhiều và những tỉnh Đông Nam Bộ đã xum xê những dự án công trình dự án, thì việc nhiều quý khách quan tâm vào khu vực ĐBSCL chính là điều dễ hiểu bởi ở đây còn rất nhiều quỹ đất nhằm mở rộng cũng như tiềm năng về kinh tế, xã hội cũng như nhân lực của địa điểm chất lượng cao.



tham khảo thêm : Dự án TNR Amaluna được nhà đầu tư đánh giá như thế nào ?

Ông Khương cho thấy thêm, ngày nay khu vực ĐBSCL đang tiếp nhận dòng đầu tư từ hai nhóm khác biệt, một là nhà đầu tư cá nhân và hai khi là người mua có tổ chức. Nhóm người tiêu dùng cá nhân đa phần chỉ mua đất làm căn vườn nhằm phục vụ có mục đích nghỉ dưỡng cuối tuần, mục đích sinh lời thì nhưng vẫn chưa ví dụ và rất hiếm. Nhóm thứ hai khi là nhóm nhà đầu tư công ty. Nhóm này hiện nay khá suy nghĩ ĐBSCL và đang được có một tầm nhìn rộng lớn ra phía bên ngoài TP.HCM khi quỹ đất dần eo hẹp. Một đặc điểm nhằm ĐBSCL sức hút khách hàng khi là hạ tầng hạ tầng xã hội đang chú ý phát triển, dòng di dân đang được hồi phục và số lượng dân sinh lên tới gần 20 triệu dân. tuy vậy, các người mua quốc tế hiện đang được gặp gỡ các hạn chế về tiếp cận vùng đất nên mức độ dự án từ nhóm này chưa đạt như kì vọng.

nhìn bao quát, môi trường Bất Động Sản ĐBSCL có thu hút cũng như có nét hay không còn dựa vào việc khu vực này còn có được mang lại được đầy đủ nhiều nhu cầu và đáp ứng được các bước cho người dân sinh sống. Còn việc giá chỉ của BĐS Nhà Đất rẻ, ích lợi đầy đủ và nhiều giảm giá khi mua mà những quảng cáo thường đề cập không phải là toàn bộ bức tranh nhằm môi trường BĐS Nhà Đất có nét. song, các thị trường Bất Động Sản nông nghiệp, cao điểm và căn nhà sống đc dự đoán sẽ là nhiều điểm sáng trước mắt trên ĐBSCL khi mà nền kinh tế của địa điểm tiếp tục không nghỉ trưởng tốt cũng như mạng lưới cơ sở giao thông trở nên nâng cao. đối với BĐS Thương mại dịch vụ và văn phòng thì tiếp tục cần thêm một thời gian nữa để đủ thu hút quý khách.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:11 PM

Nhà tài trợ