Trả lời
  #1  
Cũ 19-07-2023, 09:59 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 1.951
Mặc định Bàn bida lỗ lã và bàn bida libre

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida lỗ và bàn bida libre là hai loại bàn sử dụng trong suốt huơ dạng thao bida. mặc dầu trưởng hai đều giàu trang mục mục tiêu chơi bida, nhưng mà chúng nhiều đơn số mệnh khác biệt quan yếu về bấu trúc và luật lệ chơi. Dưới đây là đơn mệnh điểm tương đồng và dị biệt giữa bàn bida lỗ lã và bàn bida libre:
hệt nhau:
mục mục tiêu nhởi bida: Cả bàn bida lỗ và bàn bida libre đều đặng sử dụng đặng nhởi khoa dạng thao bida, trong suốt đấy người nhởi dùng một que để núp các trái bi và núm đạt tốt cạc đích cố gắng dạng.
trái bi: Cả hai loại bàn đều sử dụng danh thiếp quả bi có đường kiếng và tôn trọng cây chuẩn. Màu nhan sắc và mạng lượng quả bi cũng tương tự, bao gồm cạc trái bi màu và một trái bi trắng.
điểm mệnh: trưởng bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đều nhiều quy tắc chấm mạng riêng. Người chơi sẽ vậy đạt đặng mệnh chấm cao nhất tuần tra cách đẩn danh thiếp quả bi ra các lỗ lã hay thực hành các cốc làm kín bặt.
khác biệt:
véo trúc bàn: đơn điểm khác biệt quan trọng giữa hai loại bàn là véo trúc. Bàn bida lỗ giàu các lỗ trọn.# ở các góc và giữa cạc ria bàn, trong chập bàn bida libre chớ lắm lỗ lã. cố ra đó, bàn bida libre nhiều bình diện bàn lạ và đừng giàu các lỗ.
lề luật nhởi: quy tắc chơi trên bàn bida lỗ lã và bàn bida libre cũng khác rau. Trên bàn bida lỗ lã, người chơi giả dụ du các trái bi vào lỗ lã phanh ghi chấm. trong đại hồi đó, trên bàn bida libre, giò giàu lỗ lã và người chơi lắm thể tiến đánh quả bi theo bất kỳ hướng nè và ghi chấm tày cách náu các quả bi ngữ đối xử thó ra cạc vày trí chả thuận tiện.
Chiến kể nhởi: vày bấu trúc và luật lệ khác rau, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đề nghị cạc kỹ hay và chiến thuật nhởi khác nhau. Trên bàn bida lỗ lã, người nhởi cần lắm khả năng định bởi và công xác thực nổi đẩy danh thiếp trái bi ra lỗ lã. trong suốt lúc đó, trên bàn bida libre, người nhởi nhiều nhiều sự lẻ hoạt hơn trong việc định hướng và cách tiến đánh nổi ghi chấm.
tóm cổ lại, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre có một mạng điểm tương cùng trong suốt mục đích nhởi và trái bi sử dụng, song chúng khác nhau phắt beo trúc, lề luật nhởi và chiến kể. chọn lựa bàn nào là thứ yếu thuộc lòng vào thị hiếu và mục mục tiêu nhởi thứ người chơi.

Nguon: So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:34 PM

Nhà tài trợ