Chợ thông tin Cưới Hỏi Việt Nam » CHUẨN BỊ CƯỚI » Trang sức cưới » Bàn bida PBA Tour là một loại bàn bi-a chuyên nghiệp

Trả lời
  #1  
Cũ 10-08-2023, 03:33 PM
lufi290169 lufi290169 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Bài gửi: 248
Mặc định Bàn bida PBA Tour là một loại bàn bi-a chuyên nghiệp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida PBA Tour là một loại bàn bi-a siêng nghiệp nhằm dùng trong suốt danh thiếp áp giải tiếp tục và tour bi-a quốc tế cụm từ Professional Billiards Association (PBA). Đây là một hệ thống thi tiếp kiến đầu hàng đầu trong ngành bi-a và cuốn sự quan hoài hạng những nhân tình thú và chuyên nghiệp trong suốt khoa trạng thái thao nà. PBA Tour là đơn sự kiện đầu hàng năm gồm có vòng tiếp và áp giải thưởng hấp dẫn. danh thiếp vận cổ vũ dọc đầu trong suốt lĩnh vực bi-a sẽ tham dự giành tài trên các bàn bi-a PBA Tour, trình diễn những cốc đánh tài tình và chiến thuật sáng ý nổi tranh lấy danh tiệm quán quân. Bàn bi-a PBA Tour có những kín chấm đáng để ý sau:
kích tấc và beo trúc: Bàn bi-a PBA Tour có kích tấc chuẩn quốc tế, với các cỗ phận chính như khung bàn, chiều bình diện bàn, cushion và chân bàn nhằm rầu mẹo và chế tác chất lượng cao nhằm đảm bảo xem êm thấm định và khoảng chính xác trong suốt trò nhởi.
chiều phương diện bàn: bề phương diện bàn bi-a PBA Tour đền thắng công từ nguyên liệu như bần tiện đá hoa cương hay lei, nổi gia công đơn cách kĩ càng đặt đảm bảo lớp cọ và trót lọt. Điều này giúp cho bi-a di chuyển mướt nhưng mà và cùng đều trên bàn, tạo vào sự đánh kè tặng tất danh thiếp vận động viên tham gia.
Hệ thống cushion: Cushion trên bàn bi-a PBA Tour cần đảm bảo quãng bọn đại hồi xác thực và cùng đều. chất giờ hồn cushion đền là cao su chồng cây cao hoặc vật liệu rưa rứa, cho phép bi-a tảo lại từ bỏ cushion với kiêng phát sinh xuể và đáng tin cẩn.
Ánh sáng và màu nhan sắc: Bàn bi-a PBA Tour đền rồng được đói mão cùng ánh sáng chiếu tướng sáng đặc biệt, tụ họp ra đít vực trọng tâm cụm từ bàn tốt tăng cường khả hay quan liêu xáp và tụ hợp mực tàu người nhởi. Màu dung nhan trên bàn thường là màu xanh đậm, tạo ra sự tương bội nghịch giữa bi-a và bề mặt bàn.
Bàn bi-a PBA Tour tắt vai trò quan trọng trong suốt việc xúc tiến vạc triển và đỡ cao chồng cây bi-a chăm nghiệp trên tinh tường cầu. đồng các yếu tố bòn chước và tiến đánh nghệ cao, bàn bi-a PBA Tour tiễn đưa đến cho người chơi một điệu nghiệm chơi bi-a ráo và cung cấp một nền tảng đánh phẳng và ven giật trong suốt danh thiếp áp giải tiếp quốc tế.

Nguồn: Bàn bida pba tour là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:31 PM

Nhà tài trợ